Điểm đến | Bản đồ | Sự kiện | Online 3455 | Đăng nhập

Nằm trên đại lộ Hùng Vương yên tĩnh ngay tại trung tâm của thành phố biển Nha Trang, Khách Sạn Xanh chỉ cách Ga xe lửa khoảng 4 phút đi bằng taxi và cũng chỉ với 3 phút đi bộ Quý khách đã đứng trước bãi biển Nha Trang hiền hòa và thơ mộng.

Khách Sạn Xanh Nha Trang trực thuộc Công ty Cổ Phần Đầu tư & Xây Dựng VNECO 9, là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao đẹp và tiện nghi nhất ở Nha Trang hiện nay.

Với 66 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng, các phòng đều có ban công rộng, thoáng cùng trang thiết bị nội ngoại thất trang nhã được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu gỗ và mây cao cấp. Quý khách sẽ thấy thuận tiện với hai thang máy, hệ thống thông tin quốc tế hiện đại, hệ thống truyền hình qua vệ tinh với 14 kênh quốc tế, có kênh riêng xem phim của khách sạn, máy điều hòa, tủ lạnh, hệ thống báo cháy tự động, két sắt, phòng tắm tiện nghi có bồn tắm và máy sấy tóc. Đặc biệt khách sạn đã lắp đặt hệ thống wifi miễn phí, rất phù hợp cho khách du lịch công vụ.

Đến với khách sạn Xanh Nha Trang, Quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt độc đáo về tiện nghi và nội thất cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chắc chắn quý khách sẽ có cảm giác thật sự thoải mái và ấm cúng như đang ở nhà. Cùng phát triển với ngành du lịch Việt Nam, Khách sạn Xanh Nha Trang sẽ cố gắng hết mình để luôn trung thành với tiêu chí một cảm giác khó quên về khách sạn chúng tôi.


Bản đồ | Lộ trình | Lượt (5316) |  

Khách sạn Green Hotel - Nha Trang
- Địa chỉ: Số 6 ,Hùng Vương , Nha Trang
- Điện thoại:(84-58)3 525 405 - (84- 58) 3 522 394
- Website: www.greenhotelnhatrang.com

Đảo Bình Ba

- Địa chỉ: xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Thành Phố Nha Trang

- Địa chỉ: Thành Phố Nha Trang
Vinpearl Land

- Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang,
Nhà thờ Đá Nha Trang

- Địa chỉ: 1 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Công viên Du Lịch YangBay

- Địa chỉ: Xã Khánh Phú - Huyện Khánh Vĩnh - Tỉnh Khánh Hòa
Khu Du Lịch Champa Island Nha Trang

- Địa chỉ: 135A-137-137A Hoàng Văn Thụ, Nha Trang,Khánh Hòa
Giới thiệu Gõlàđi | Liên hệ | Gõlàđi Trên Facebook
www.Goladi.com & www.Goladi.vn - Copyright (c) 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam