Điểm đến | Bản đồ | Sự kiện | Online 2475 | Đăng nhập

Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng là một khách sạn 4 sao sang trọng và thân thiện, Khách sạn Grand Gold là một khách sạn thân thiện với môi trường đã báo trước một tiêu chuẩn mới về trách nhiệm môi trường trong ngành khách sạn. Chúng tôi vui mừng gửi cho bạn giá phòng khách sạn của chúng tôi.

Khách sạn Grand Gold được thành lập vào năm 2018 & 2019.

Vị trí thuận tiện nằm cách bãi biển Mân Thái, nơi nắng và dải cát trắng làm cho nó trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Xung quanh lòng bàn tay, những bãi biển cát trắng, cảnh quan nhiệt đới tươi tốt cộng với văn hóa làm cho Đà Nẵng trở thành một trong những điểm đến tốt nhất trên thế giới cho kỳ nghỉ, đám cưới và các cuộc họp.

Khách sạn có những không gian thoáng mát, thoáng đãng được bổ sung hoàn hảo bởi sự hiếu khách ấm áp và thân mật. Nó bao gồm 110 phòng được trang trí trang nhã, 1 phòng hội nghị và tiệc nằm trên tầng 3, có thể chứa từ 10 đến 250 người, lễ tân 24 giờ và quán bar ở sảnh & cafe ngoài trời hành lang với không gian rất đẹp. Trên Pool bar sẽ thấy được toàn cảnh với tầm nhìn ngoạn mục ra Biển Đà Nẵng, Thành phố & Bán đảo Sơn Trà. Mặt khác, chúng tôi có một nhà hàng sang trọng trang nhã cũng cung cấp các món ăn kỳ lạ. Khách sạn cũng có hồ bơi, spa và phòng tắm hơi trên tầng thượng và phòng tập thể dục. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại bao gồm TV LCD với truy cập cáp 24 giờ, Wi-Fi và kết nối cổng dữ liệu & một số phòng với bồn tắm.


Bản đồ | Lộ trình | Lượt (2281) |  

GRAND GOLD HOTEL & SPA
- Địa chỉ: Lot 1-A2.2, Hoang Sa Street, Tho Quang Ward, Son Tra District, Da Nang City, Viet Nam
- Điện thoại:+84 901 125 159
- Email: info@grandgoldhotel.com
- Website: www.grandgoldhotel.com

Khu Du lịch sinh thái Ngầm Đôi

- Địa chỉ: QL14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng
DHC Marina – Bến Du thuyền Đà Nẵng

- Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng,
Đỉnh Bàn Cờ

- Địa chỉ: Núi Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Làng nghề bánh tráng Túy Loan Đà nẵng

- Địa chỉ: xã Hòa Phong, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

- Địa chỉ: QL14G Hòa Phú Hòa Vang Đà Nẵng
Nhà Hàng Heaven Garden Restaurant & Bar

- Địa chỉ: 236 Cửa Đại – Tp Hội An – Quảng Nam
Giới thiệu Gõlàđi | Liên hệ | Gõlàđi Trên Facebook
www.Goladi.com & www.Goladi.vn - Copyright (c) 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam