Điểm đến | Bản đồ | Sự kiện | Online 690 | Đăng nhập

Nhà hàng HẢI YẾN sẽ là một điểm đến thú vị cho những ai mê thưởng thức các món đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Nhà hàng nằm tại trung tâm thị trấn Sa Pa, phía trước mặt sảnh hướng ra công viên và hồ của thị trấn, mặt sau giáp với dãy núi Hàm Rồng. Nằm ở trung tâm sống động và nhộn nhịp của thị trấn Sa Pa, nhà hàng HẢI YẾN nằm ở vị trí tuyệt vời, nhà hàng mang đến cho quý khách sự lựa chon lý tưởng trong chuyến chu du Tây Bắc. Đối với một kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân. Còn gì thú vị hơn du khách có thể tận dụng lợi thế của một loạt các tiện nghi như: nhà hàng, mát xa, tắm hơi, tắm lá thuốc người Dao, khu vui chơi giải trí, karaoke, quầy lưu niệm…các dịch vụ tiện nghi hạng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách khi đến với nhà hàng HẢI YẾN.

Đến với nhà hàng HẢI YẾN, du khách tận hưởng được bầu không khí thoải mái & sự thanh lịch.

Du khách có thể tận hưởng những bữa ăn tại nhà hàng bên gia đình, bạn bè, người thân… với các món ăn đặc sắc do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, bên cạnh đó sự kết hợp với khung cảnh thoáng mát, rộng rãi, lịch sự, nhà hàng sẽ tạo cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực hiện đại và sau đó tận hưởng những phút giây thư giãn ngâm mình trong bồn thuốc tắm của người Dao đỏ, hay những phút thăng hoa bất tận tại HẢI YẾN massage. 

 Nhà hàng HẢI YẾN, có không gian ấm cúng, sang trọng. Đây là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn sa pa về đêm và thưởng thức những bữa ăn tối lãng mạn cùng “người ấy”, hay gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình, tiếp đãi đối tác… Nằm ngay tại trung tâm thị trấn, nhà hàng đưa bạn đến thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc. Nhà hàng HẢI YẾN chúng tôi phục vụ hơn 300 món ăn đặc sắc, được chế biến theo phong cách Âu, Á với các món ăn hấp dẫn như: các món salad Hải YẾN, salad Cá Hồi, Salad Cá Tầm, súp gà nấm Đông Cô, súp Cá Hồi gà sợi, Gỏi Cá Hồi Wasabi, Cá Hồi nướng, Cá Hồi sốt bơ tỏi, Lẩu Cá Hồi,…Gỏi Cá Tầm, Cá Tầm nướng dân tộc, Cá Tầm rang muối,…Cá suối chiên-muối ớt, Cá suối kho tộ,…Gà đồi nướng mắc khén, gà đen hầm hạt sen thuốc bắc, gà ủ muối…Lợn bản quay, Lợn bản chiên lá móc mật, ngoài ra đặc sản các món rau như: ngọn su su, rau cải H’Mông, ngồng su hào, cải mầm đá,  cơm lam, xôi nếp nương bảy sắc,…

Để đảm bảo hương vị thơm ngon các món ăn, nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn được các đầu bếp tại đây lựa chọn rất kỹ lưỡng, công phu. Các loại nguyên liệu này cũng sẽ được chế biến, tẩm ướp gia vị dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ các bữa tiệc. Chính vì vậy, đến với nhà hàng Hải Yến thực khách sẽ rất hài lòng với những món ăn đúng gu, hợp khẩu vị, luôn được phục vụ thơm ngon, nóng sốt.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi đến với nhà hàng .


Bản đồ | Lộ trình | Lượt (4782) |  

Nhà hàng Hải Yến Sapa – Lào Cai
- Địa chỉ: 012 Thạch Sơn, Sapa
- Điện thoại:(02)03.873.553 / 873.554 / 873.555 - 0913.588.108
- Website: www.nhahanghaiyensapa.com

Thành phố lào Cai

- Địa chỉ: Tuệ Tĩnh, Kim Tân, Tp. Lào Cai,
Lào Cai

- Địa chỉ: Đại Lộ Trần Hưng Đạo, phường Nam Cường TP.Lào Cai.
Nhà thờ Đá Sapa

- Địa chỉ: Nhà thờ đá, Sapa
Fansipan

- Địa chỉ: Nằm giáp hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu
Sapa-Lào Cai

- Địa chỉ: Huyện SaPa-tỉnh Lào Cai
Giới thiệu Gõlàđi | Liên hệ | Gõlàđi Trên Facebook
www.Goladi.com & www.Goladi.vn - Copyright (c) 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam