Điểm đến | Bản đồ | Sự kiện | Online 2649 | Đăng nhập

Hãy đến tham quan bảo tàng mới nhất và lớn nhất trong khu vực về nghệ thuật đương đại Singapore và Đông Nam Á, tọa lạc trong hai di tích quốc gia vô cùng quan trọng của Singapore.

Là viên ngọc quý mới nhất trên vương miện nghệ thuật của Singapore, Phòng Trưng Bày Quốc Gia Singapore (National Gallery Singapore) là viện nghệ thuật thị giác hoàn toàn mới, nơi trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật đương đại vô song của Singapore và Đông Nam Á. Được dành riêng cho việc tuyển chọn một bộ sưu tập giúp mang đến những kiến thức sâu sắc về nghệ thuật, di sản và lịch sử độc đáo của khu vực, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ ở Singapore.

Nghệ thuật phong phú của Singapore và Đông Nam Á

Phòng Trưng Bày thu hút hơn 8.000 tác phẩm từ Bộ Sưu Tập Quốc Gia Singapore, biến nơi đây thành một trong những bộ sưu tập dành cho công chúng lớn nhất và có giá trị nhất trên thế giới về nghệ thuật đương đại của Singapore và Đông Nam Á từ thế kỷ 19 đến nay. Trọng tâm của Phòng Trưng Bày Quốc Gia Singapore là mang đến những trải nghiệm độc đáo về nghệ thuật để giúp cho thế giới thấu hiểu và trân trọng lịch sử cũng như di sản phong phú của đất nước Singapore.

Tại đây giới thiệu một bộ sưu tập toàn diện về nghệ thuật của Singapore, bao gồm những bức tranh và tác phẩm quan trọng của các nghệ sĩ lớn của Singapore như Georgette Chen, Chen Chong Swee, Chen Wen Hsi, Cheong Soo Pieng và Liu Kang. Bộ sưu tập này cũng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật tầm cỡ của các nghệ sĩ hàng đầu Đông Nam Á như Raden Saleh (Indonesia), Latiff Mohidin (Malaysia), Montien Boonma (Thái Lan), U Ba Nyan (Myanmar), Nguyễn Gia Trí (Việt Nam), Svay Ken (Campuchia) và Fernando Cueto Amorsolo (Philippines).

Hãy sẵn sang để trải nghiệm hàng loạt chương trình giúp mở mang tri thức, bao gồm những chuyến tham quan có hướng dẫn, các buổi tọa đàm với nghệ sĩ, đối thoại với các nhà giám tuyển của bảo tàng, và hệ thống những bài diễn thuyết giúp hiểu rõ hơn về các triển lãm dưới một góc nhìn khác. Các gia đình và học sinh, sinh viên còn được trải nghiệm trung tâm giáo dục nghệ thuật chuyên biệt đầu tiên trong khu vực tại đây, và hòa mình vào môi trường học tập đầy sáng tạo với hàng loạt chương trình và hoạt động học tập mang tính chủ động và nghệ thuật.

Nơi lịch sử giao thoa với hiện đại

Phòng Trưng Bày Quốc Gia Singapore nằm vừa vặn ngay trung tâm của Khu Hành Chính, tại vị trí của Tòa Thị Chính (City Hall) và  Tòa Án Tối Cao (Supreme Court) cũ – hai tòa nhà biểu tượng có vai trò cực kỳ quan trọng trong lịch sử Singapore. Người ta đã vô cùng cẩn trọng trong việc tuân theo các hướng dẫn bảo tồn cho hai di tích quốc gia này, ngay cả khi nó được tái thiết thành một bảo tàng hiện đại để phục vụ công chúng. Với diện tích 64.000 mét vuông, đây là trung tâm nghệ thuật thị giác lớn nhất ở Singapore và là một trong những trung tâm lớn nhất trong khu vực.


Bản đồ | Lộ trình | Lượt (4023) |  

Bảo tàng quốc gia Singapore
- Địa chỉ: 1 St Andrew's Road, Country 178957,Singapore

Công viên Sư tử biển (Merlion Park)
- Địa chỉ: One Fullerton, Singapore 049213
Cầu cảng Clarke Quay
- Địa chỉ: Clarke Quay, Singapore
Marina Bay Sands
- Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue, Singapore 018956
Gardens by the Bay
- Địa chỉ: 18 Marina Gardens Drive, Singapore 018953
Phật Nha Tự (Buddha Tooth Relic Temple & Museum)
- Địa chỉ: 288 South Bridge Road, Singapore 058840
Singapore
- Địa chỉ: Singapore
Singapore

- Địa chỉ: Singapore
Đảo Sentosa Singapore

- Địa chỉ: 39 Artillery Avenue, Singapore 099958
Cầu cảng Clarke Quay

- Địa chỉ: Clarke Quay, Singapore
Phật Nha Tự (Buddha Tooth Relic Temple & Museum)

- Địa chỉ: 288 South Bridge Road, Singapore 058840
Gardens by the Bay

- Địa chỉ: 18 Marina Gardens Drive, Singapore 018953
Mercure Singapore Bugis

- Địa chỉ: 122 Middle Road 188973,Singapore
Jayleen Clarke Quay Hotel

- Địa chỉ: 25 New Bridge Road,Singapore
The Scarlet Singapore Hotel

- Địa chỉ: 33 Erskine Road,Singapore
The Hive Singapore Hostel

- Địa chỉ: 624 Serangoon Road (300m away from Boon Keng MRT Station),Singapore
7 Wonders Hostel

- Địa chỉ: 257 Jalan Besar,Singapore
Hotel NuVe Heritage

- Địa chỉ: 13 Purvis Street,Singapore
Giới thiệu Gõlàđi | Liên hệ | Gõlàđi Trên Facebook
www.Goladi.com & www.Goladi.vn - Copyright (c) 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam