Điểm đến | Bản đồ | Sự kiện | Online 1726 | Đăng nhập

Nhà hàng Hoàng Gia Axiao

Với không gian đầm ấm và sang trọng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, nhà hàng Hoàng Gia Axiao sẽ luôn là điểm đến thân thuộc của tất cả mọi thực khách, khi tổ chức những bữa tiệc bên cạnh người thân và bạn bè.
Dưới đôi bàn tay tài ba của đầu bếp Trung Hoa Axiao, món ngon lẩu nấm thiên nhiên Hoàng gia Axiao sẽ trở nên độc đáo.

Tác dụng của nấm:
Nấm có tác dụng phòng bênh rất tốt có chất chống lại sự đôngmáu, công hiệu như aspirin trong việc phòng ngừa bệnh tim và tai biến mạch máu não, Nấm có công dụng tăng cường sức đề kháng, Nấm được người Trung Hoa dùng để điều hòa khí huyết và ngừa ung thư…
Với lẩu nấm, chắc hẳn, đã có rất nhiều thực khách từng thưởng thức, nhưng để khám phá sự tinh tế của hơn 30 loại nấm đặc biệt nấm Kê tùng, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò, nấm Tùng nhung, một số loại nấm quý ăn được chỉ có thể tìm thấy trong tự nhiên, giá rất đắt, dành cho người sành ăn như nấm bụng dê, nấm kê đồng, nấm thông, nấm sữa… thường được nhập khẩu từ nước ngoài.
Riêng nguyên liệu nấm để chế biến món lẩu nấm thật đặc sắc, cần sự góp mặt của hàng chục loại nấm khác nhau. Mỗi loại có hình dáng khác nhau, mang những hương vị đặc trưng, ngon lành với những tác dụng bồi bổ sức khỏe đáng kể. Lẩu nấm có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, làm giảm hàm lượng cholestero, với vị thơm đặc trưng. Từ lâu nấm đã được sử dụng trong những bữa ăn gia đình của người Việt giúp tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. Nấm là những thực vật bậc thấp không có hoa, lá.Vì không có diệp lục tố, nấm không lấy năng lượng qua ánh sáng mặt trời được nên phải sống ký sinh trên các cây khác hoặc trên chất mục nát. Có loại nấm sống cộng sinh lấy chất dinh dưỡng của cây và cung cấp cho cây khoáng chất như phospho.
 

·         ĐIỂM NỔI BẬT LẨU NẤM HOÀNG GIA AXIAO
·                                 LẨU NẤM HOÀNG GIA AXIAO là thương hiệu nhà hàng LẨU NẤM do đầu bếp Trung Hoa AXIAO vân nam trung quốc, với món ăn ngon miệng, LẨU NẤM bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ này.
·                                 Là nhà hàng chuyên về lẩu nấm, ngoài nước lẩu nấm đặc trưng chiết xuất từ xương và các loài nấm quý, nhà hàng HOÀNG GIA AXIAO luôn phục vụ thực khách khoảng 30 loại nấm vào một thời điểm (tùy theo mùa).
·                                 Thực đơn trên 30 loại nấm  và thịt bò Mỹ, gà đen, gà ta, Chim câu và Baba,… được đảm bảo tươi ngon 100%.
·                                 HOÀNG GIA AXIAO mang đến cho Quý khách hàng một không gian ẩm thực hoàn hảo, sang trọng, hiện đại và ấm cúng với gam màu vàng và đỏ trầm truyền thống. Tại đây, Quý khách sẽ được thưởng thức món lẩu nấm bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ và tinh thần.
 
Trong giới sinh vật có gần 7 vạn loài nấm, nhưng chỉ có hơn 100 loài có thể ăn hoặc dùng làm thuốc. Ngoài giá trị cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể (giá trị dinh dưỡng và protein cao, ít chất béo, chứa nhiều vitamin (nhóm B và C, D), giàu nguyên tố vi lượng (sắt, selen, natri, kali, magiê và phốt pho), nấm ăn còn có nhiều tác dụng dược lý khá phong phú. Một số loại nấm còn có tác dụng ức chế mạnh tế bào ung thư, bài tiết các chất độc trong cơ thể, giúp da sáng đẹp nhờ khả năng loại bỏ các sắc tố lạ, thúc đẩy quá trình hình thành protein, DNA, RNA, kéo dài tuổi thọ. Các nhà khoa học cho rằng, nấm sẽ là một trong những thực phẩm rất quan trọng và thông dụng của con người trong tương lai.


HOÀNG GIA AXIAO là nhà hàng đầu tiên DO ĐẦU BẾP TRUNG HOA AXIAO, VÂN NAM TRUNG QUỐC chuyên về LẨU NẤM với mong muốn mang lại món ăn nấm từ thiên nhiên, bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp. Đến với HOÀNG GIA AXIAO thực khách được thưởng thức món lẩu nấm HOÀNG GIA AXIAO với giá cả hợp lý nhất.
- Nước chấm đặc chưng cho nấm được làm từ hải sản xay nhuyễn, kết hợp với 9 loại gia vị truyền thống.
 

- HOÀNG GIA AXIAO có vị nước lẩu ngọt đậm đà, thanh vị, thơm mùi nấm. Ngoài việc ninh xương, nước lẩu tại đây được đặc chế từ một loại nấm quý, bổ dưỡng và đắt tiền, được mọc tự nhiên tại vùng núi Vân Nam, Trung Quốc. Loại nấm này được người Trung Quốc phơi khô dùng để ngâm rượu, có tác dụng giải độc, tiêu mỡ, bổ gan, bổ thận và chống ung thư.
 

Để nước ninh nấm ngọt thanh, có mùi thơm đặc trưng dễ chịu thì ngoài việc chọn nấm để ninh rất quan trọng và quyết định vị ngon, bổ của nồi nước lẩu. Những cây nấm khô còn mũ là những cây nấm còn tươi ngon trước khi xấy khô, màu sắc của nấm phải vàng sậm và quan trọng nhất cây nấm phải có mùi thơm đặc trưng. Tiếp đến là kỹ thuật ninh nấm, thời gian ninh nấm để tận dụng được hết vị ngon, bổ của cây nấm. Nấm phải ninh vừa đủ, nếu lửa to và ninh quá kỹ nước nấm sẽ mất vị, nếu ninh không đủ thời gian những tinh chất quý của nấm chưa được tiết ra cũng sẽ làm nước nấm giảm ngon, giảm bổ.


Bản đồ | Lộ trình | Lượt (7203) |  

Nhà hàng Hoàng Gia AXIAO
- Địa chỉ: P114, Tòa nhà CT5 - Mỹ Đình, Sông Đà, Phạm Hùng,
- Điện thoại:(043) 787 6296
- Email: info@hoanggiamydinh.com
- Website: www.hoanggiamydinh.com

Chùa Hương

- Địa chỉ: Xã Hương Sơn , Huyện Mỹ Đức, Thành Phố Hà Nội
Chùa Chấn Quốc

- Địa chỉ: Thanh Niên, Trúc Bạch , Ba Đình
Chùa Quán Sứ

- Địa chỉ: 73 Quán Sứ - Hoàn Kiếm
Công ty Cổ phần Golf Việt Nam

- Địa chỉ: Số 71 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình

- Địa chỉ: Lê Đức Thọ (xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm
Cafe Taboo Lounge & Bar

- Địa chỉ: 2 Thuy Khue Street, Pier 1,Tay Ho
Công ty TNHH MTV Du lịch Giải trí Thiên Đường Bảo Sơn

- Địa chỉ: Km8 Đại lộ Thăng long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội,
Khách sạn JW Marriott Hanoi

- Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm,
Khách sạn Khăn Quàng Đỏ Hotel

- Địa chỉ: 189 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình
Khách sạn Thương Mại

- Địa chỉ: Số 25 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Khách Sạn Hoà Bình

- Địa chỉ: 27 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội - Việt Nam
Khách sạn Zen Hotel

- Địa chỉ: 43 Quan Thanh Street,Ba Dinh District,
Giới thiệu Gõlàđi | Liên hệ | Gõlàđi Trên Facebook
www.Goladi.com & www.Goladi.vn - Copyright (c) 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam